we all should
disclaimer

Jallers! Feel free to stalk and leave me some love.

Here's a collection of my everyday failures, love, adventures, and sheer randomness.

This blog is best viewed in Firefox. As if it could be viewed in IE anyways. If you're using IE, then get Firefox. That's a command.

my baby, Pepito
slumbook

Image Hosted by ImageShack.us I'm Nica. Age 20. A Fine Arts student, Photographer, Company Artist and a full time blogger. I'm pretty sure you know what I blog about (for the avid readers. ofcourse!). I blog about absolutely anything I could think of and dears, sorry in advanced. Most of them are non-sense. I have a love-hate relationship with cab drivers. I procrastinate a lot. And I love like a hopeless romantic.

I do consider myself a workaholic although again like what I said earlier I PROCRASTINATE A LOT. Money makes me happy. I dance and shout once I touch paper bills that are mine. And the thought of being uber rich in the future just makes me feel contentment in life. LOL!

Not a fan of blog leaves. I'll try my best not to do so.

I love hugs and tagboard messages so please give me some. :)

Comment on the tagboard. (my comment box isn't working in this layout.)


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

tracking device


*HUGS* TOTAL! adik ako sa yakap mo.
Get hugs of your own
Plurk.com

stalk me more
stalk my cool life.
the human friendster.
rant, rant, ranting.
feeling artist.(new)
in your face.
the unsecret blog.
watch me banana dance.(new)
online photofolio.(new)
the clickr.



Free Hit Counter


stalk here

Adtu One Love
Agatha Geron
Aiwa Bagatt
Ava Te
Ayla Peña
Bombee Duerme
Chikay Kupel
Earl Lopez
Felipe Soriano
Geno Espidol
Jas Macaranas
Jayrome Pablo
Joyce Romero
Judy Zabala
Justin Callanta
Keith Espinoza
Ken Cultura
Ken Cultura Part2
Khan Larracas
Lolit Solis
Louie Magano
Macci Macaranas
Mackyboy Cabasal
Nigel Sioson
Reg Sulit
Janynne Sese
Sheila Garcia
Taka Matsui
Teta Espiritu
Tini Raule
Weena Roura
We Miss You Geno
Zanti Jimenez

3ft Above
Emman Mariategue Portfolio
Hya Martinez Portfolio
Zanti Jimenez Portfolio

Naomee
Rai
Liezel

reminiscing
April 2008 May 2008 June 2008 July 2008 August 2008 September 2008 October 2008 November 2008 December 2008 January 2009 February 2009 March 2009 April 2009 May 2009 June 2009 July 2009 August 2009 September 2009 October 2009 November 2009 December 2009 January 2010 February 2010 April 2010 May 2010 June 2010 August 2010

gimme some lovin'




give me this and i'll give you the world
cute backpack.
baguio date.
euro trip.
NL.
red bikini.
hug shirt.
earth na stressball.
disney princess slumbook.
cinema one.
VHS player.
highschool day.
makahiya on a pot.
jompy.


*Update this soon. And movies to watch.*

she did my layout
layout tm / dd

Wednesday, May 7, 2008
because of the perv, i'm emo tonight.
9:46 PM
all the happy vibes suddenly vanished after sitting inside the colorum. that perv sitting next to me was definitely annoying. alam mo yun? im not rude in real life but he was pushing me to be that kind of person. parang the hell?!! hindi na ako naniniwala sa "don't talk to strangers" na sobrang classic na sinasabi satin ng parents natin noon pero wag mong abusuhin to the point na sobrang ang manyak mo na tignan. actually, stalker-ish.

eto namang si jmp, as always, kung kelan kailangan ko sya, dun pa sya matagal bago nagreply. siguro kung may manyak na sumusunod sakin, at sinabihan ko sya agad about it. wala. narape na ko bago pa sya magreply sakin. di ko narin mababasa yung message kasi patay na siguro ako or ninakaw narin yung cellphone ko or kami na nung rapist kasi narealize kong si zanjoe sya or some random hot guy.

bumaba uli ako sa church para magpray. grabe yung nararamdaman ko na nakakagago ang buhay. ilang beses na ko naganito ng mga bastos na lalake na hindi ko alam kung baket nageexist. hindi na din sila nadadaan sa english. talagang sadyang stalker na bastos na walang modo sila. inis na inis ako kanina! ibang level. pumasok nanaman tuloy sa utak ko si jmp.


is it worth it? lahat ng mga ginagawa ko. lahat ng nangyayari. worth it ba toh? alam kong madalas nakikita ako ng mga tao na masaya. masaya naman talaga ako pero syempre minsan naffeel ko parin na parang ang empty or unsure or alone ko. alam ko meron akong "someone" to keep me company in this life pero until now i'm still not sure if he's staying with me or what. wala akong magawa kung hindi magstay beside him, love him and make him happy everytime he wants me to. pero minsan naiisip ko, pano pagako naman yung may kailangan nung love, baket hindi ko nakukuha sakanya yun?

gusto ko rin ng may nagtatanggol sakin kahit papano. yung maghhug sakin ng random lang kasi miss na nya ko. yung ikkiss ako sa harap ng mga tao. yung hahawak nalang bigla sa kamay ko habang naglalakad kami.

isang araw lang ata sa buong buhay ko nangyari yun. nung nasa greenhills. sana hindi na natapos yung araw na yun.


BAKET BA KO NAIIYAK NGAYON??

alam mo ba yung feeling na ang saya saya mo kasi may super sweet kang ginawa for him tas parang biglang wala lang sakanya. or fine, hindi naman sa wala lang sakanya yun pero feel mo you were not appreciated.

ganun siguro yung nararamdaman ko.

naguguluhan na din ako sa kung ano ang dapat sa love. ano nga ba? i admit, i'm afraid to do things that might be wrong. i'm afraid to lose him but how can i know whether what i'm doing will keep him beside me? what should i do to make things a little less than complicated? kelan kaya sya uli magiging sweet sakin?

okay lang naman talaga na hindi sya sweet eh pero alam mo yun, sana parang hindi ako nababale wala-ish. yun lang.

sa totoo lang, sobra sobra na yung nabubuwis ko dito. SOBRA SOBRA NA. nakakapagod pero wala akong magawa. :((

sana parang lang kahapon, kaming dalawa lang sa kitchen. hinawakan nya ko sa waist. inakbayan ko sya. hinawakan nya uli ako sa waist tapos dinala sa harap nya at hinug. sabay lang namin tinitignan na kumulo yung tubig ng pancit canton. tapos dahan dahan na nya nilalapit yung mukha nya sakin para ikiss ako.

ganun lang kasimple. pero punong puno ng love. yun yung gusto ko pero pano ko yung makukuha lagi?


sorry sa mga magbabasa dyan. dahil alam nyo yung secret blog ko. sorry nalang kayo.