we all should
disclaimer

Jallers! Feel free to stalk and leave me some love.

Here's a collection of my everyday failures, love, adventures, and sheer randomness.

This blog is best viewed in Firefox. As if it could be viewed in IE anyways. If you're using IE, then get Firefox. That's a command.

my baby, Pepito
slumbook

Image Hosted by ImageShack.us I'm Nica. Age 20. A Fine Arts student, Photographer, Company Artist and a full time blogger. I'm pretty sure you know what I blog about (for the avid readers. ofcourse!). I blog about absolutely anything I could think of and dears, sorry in advanced. Most of them are non-sense. I have a love-hate relationship with cab drivers. I procrastinate a lot. And I love like a hopeless romantic.

I do consider myself a workaholic although again like what I said earlier I PROCRASTINATE A LOT. Money makes me happy. I dance and shout once I touch paper bills that are mine. And the thought of being uber rich in the future just makes me feel contentment in life. LOL!

Not a fan of blog leaves. I'll try my best not to do so.

I love hugs and tagboard messages so please give me some. :)

Comment on the tagboard. (my comment box isn't working in this layout.)


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

tracking device


*HUGS* TOTAL! adik ako sa yakap mo.
Get hugs of your own
Plurk.com

stalk me more
stalk my cool life.
the human friendster.
rant, rant, ranting.
feeling artist.(new)
in your face.
the unsecret blog.
watch me banana dance.(new)
online photofolio.(new)
the clickr.



Free Hit Counter


stalk here

Adtu One Love
Agatha Geron
Aiwa Bagatt
Ava Te
Ayla Peña
Bombee Duerme
Chikay Kupel
Earl Lopez
Felipe Soriano
Geno Espidol
Jas Macaranas
Jayrome Pablo
Joyce Romero
Judy Zabala
Justin Callanta
Keith Espinoza
Ken Cultura
Ken Cultura Part2
Khan Larracas
Lolit Solis
Louie Magano
Macci Macaranas
Mackyboy Cabasal
Nigel Sioson
Reg Sulit
Janynne Sese
Sheila Garcia
Taka Matsui
Teta Espiritu
Tini Raule
Weena Roura
We Miss You Geno
Zanti Jimenez

3ft Above
Emman Mariategue Portfolio
Hya Martinez Portfolio
Zanti Jimenez Portfolio

Naomee
Rai
Liezel

reminiscing
April 2008 May 2008 June 2008 July 2008 August 2008 September 2008 October 2008 November 2008 December 2008 January 2009 February 2009 March 2009 April 2009 May 2009 June 2009 July 2009 August 2009 September 2009 October 2009 November 2009 December 2009 January 2010 February 2010 April 2010 May 2010 June 2010 August 2010

gimme some lovin'




give me this and i'll give you the world
cute backpack.
baguio date.
euro trip.
NL.
red bikini.
hug shirt.
earth na stressball.
disney princess slumbook.
cinema one.
VHS player.
highschool day.
makahiya on a pot.
jompy.


*Update this soon. And movies to watch.*

she did my layout
layout tm / dd

Tuesday, May 19, 2009
B B F <3
3:21 AM
Okay guys. Hindi ko na talaga kaya to! Kailangan ko na talagang i-blog ang tungkol sa BBF. Kakatapos ko lang syang panoorin at sobrang hindi ako nadisappoint sa ending. Although gusto ko si Ji Hoo yung makatuluyan ni Jan Di dahil crush ko si Ji Hoo. Tae! Okay lang sakin. Hahaha! Ang kapal kong talaga! Umasa pa kong magiging sila in the end kahit na alam ko namang hindi mangyayari yun.

Pero on the other hand, sobrang kinikilig talaga ako kay Yi Jung at Ga Eul. Sana love story nalang nila yung talagang bida sa palabas. Hahaha! Kahit antok na ko, nagigising parin ako pag sila na yung nasa scene. Worth it yung ending nilang dalawa. Sobrang cute. Hahaha! And I found this.



Haay grabe! Tawang tawa ako na kinikilig. Matutuwa si Teta dito. Commercial pala nila yan. Sa video na yan naalala ko tuloy to.



Anyway, crush ko talaga si Ji Hoo dahil ang mysterious nya, sweet, laging nandyan at kung ano ano pang shit. Hahaha! Ang cute pa nya nung may glasses sya pero wala akong nakuhang picture nya. Hindi ako biased okay? Just in case maisip nyong biased ako sa mga taong tulad ni Ji Hoo ang ugali at dating. Ang cute nya pa pagngumingiti sya. Kasi minsan lang yun


Pero crush ko din talaga tong si Yi Jung. Kung ligawan ako nito eh wala nang ligaw ligaw na magaganap. Hahahahaha! Grabe naman kasi 'to ngumiti. Talagang laglag panty kung baga. Ewan jusmiyo. Eto nanaman ako sa F4 fever. Parang Highschool days lang. Pero atleast ngayon halos ka-age ko na ang bagong F4.

Haay, tapos ko na panoorin. :\ Wala nanaman akong magagawa dito bago matulog. Mukhang kailangan ko na pagtuunan ng pansin yung portfolio ko.